Pages

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555


Image 


เมื่อซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ Eljero Elia ปีกชาวดัตช์ ได้ออกมายืนยันว่า Liverpool ให้ความสนใจในตัวเขา ซึ่งตัวเขาเองก็ได้ยกให้หงส์แดงเป็น "ทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ" แต่ทว่าดีลนี้กลับไม่เกิดขึ้น และีในท้ายที่สุดปีักความสามารถสูงรายนี้ก็ย้ายไปเล่นในอิตาลี

Elia ได้ออกมายอมรับเมื่อเร็วๆนี้ว่าการเซ็นสัญญากับ Juventus ของเขานั้นเป็น "ความล้มเหลว" และตัวเขาเองก็กำลังมองหาสโมสรแห่งใหม่เพื่อเริ่มต้นอาชีำำพการค้าแข้งอีกครั้ง ซึ่งวันนี้เขาได้ออกมายืนยันแล้วว่าตนเองมีความตั้งใจที่จะย้ายออกจากซีรีอา

เป็นไปได้ไหมที่ Anfield คือจุดหมายปลายทางของเขา ?

Liverpool เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ Elia มาแล้วหลายครั้งนับตั้งแต่เขาย้ายไปค้าแข้งกับ Juventus และจากการให้สัมภาษณ์ของเขากับ Eredivisie Live ในวันนี้ก็เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าโอกาสที่สโมสร (Liverpool) จะกลับไปให้ความสนใจในตัวเขาได้กลับมาอีกครั้ง

Elia กล่่าวว่า "Juventus ได้บอกกับผมแล้วว่าผมได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้ ผมแค่ต้องการสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง เอเยนต์ของผมก็สนใจในเรื่องนี้ เขาได้รับการติดต่อข้อเสนอเพียงครั้งเดียวจากสโมสรที่เป็นรูปธรรม"

ไม่มีความเป็นไปได้เลยที่ Elia จะยังคงอยู่ที่ Juve ต่อไป และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาออกมาเผยต่อสื่อว่าต้องการย้ายออกจากทีม ดังเช่นที่เขาเคยกล่าวเอาไว้เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้

"ฤดูกาลนี้มันคือความล้มเหลว มันทำผมเจ็บปวดจริงๆ แต่ยังไงจิตใจผมก็ยังคงเข้มแข็งอยู่ ตอนนี้ผมอายุ 25 ปีแล้ว และผมยังคงมีเส้นทางอาชีพอีกยาวไกลรออยู่ข้างหน้า ผมเดินมาไกลแล้วแต่ผมจะเริ่มต้นมันใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง"

ฤดูกาลที่ผ่านเขาลงเล่นเป็นตัวจริงให้ Juventus เพียง 4 เกมเท่านั้น 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes