Pages

วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555



เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าทีมชาติ เวลส์จากสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเภยว่า เขามีชื่อติดอยู่ในทีม
ชุดลุยศึกกีฬา โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่จะอุบัติขึ้นวันที่ 27 ก.ค.นี้ ที่กรุงลอนดอน ประเทศ อังกฤษ

กองหน้าจอมเก๋าวัย 32 ปี เป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นโควต้าอายุเกิน 22 ปี ให้สัมภาษณ์ระหว่างอยู่ในแค้มป์ทีม
ชาติที่ประเทศ สิงค์โปร์
 "ผมอยู่ในทีมชุดทำศึก โอลิมปิคเกมส์ เรื่องอื่นๆผมยังพูดอะไรมากไม่ได้ มัน
เป็นความท้าทายที่แตกต่าง ผมมีซีซั่นที่ยากลำบากกับลิเวอร์พูล แต่กีฬา โอลิมปิก อาจเป็นโอกาสครั้ง
เดียวในชีวิต"


นอกจากนั้น เบลเลอร์ ยังได้แนะนำเพื่อนร่วมสโมสร ลิเวอร์พูล ว่าให้พยายามมีความสุขกับการเล่นฟุต
บอลเพื่อจะได้กลับมามีผลงานที่ดีอีกครั้งในซีซั่นหน้า หลังจากที่ซีซั่นที่เพิ่งจบลงไปทำได้ต่ำกว่าคุณภาพ
ของทีมมากนัก


"ทุกๆ สโมสรย่อมไม่เหมือนกัน อย่างที่เวสต์แฮม สมัยที่ผมฝึกซ้อมกับพวกเขา เรามีผู้เล่นหลายคนที่มัก
ส่งเสียงดัง และมีไหวพริบดี ไม่เกรงกลัวที่จะพูดออกมาในสนาม เป็นการฝึกซ้อมที่สนุกสนาน ทุกๆวันมี
เรื่องให้ต้องระเบิดเสียงหัวเราะตลอด แต่ผู้เล่นของลิเวอร์พูล จะเงียบเป็นส่วนใหญ่ และเอาจริงเอาจังเป็น
อย่างมาก"

"ผมเดาว่า ลิเวอร์พูล มีภาระอยู่บนบ่ามาก พวกเขามีความเป็นมืออาชีพสูง เหมือนกับว่า นักเตะของเราลืม
ไปแล้วว่าความสนุกเป็นอย่างไร ความกดดันในการเล่นให้กับสโมสรใหญ่มีอยู่เสมอ นักเตะทุกคนต้องจด
จำการเล่นที่สนุก และสภาพแวดล้อมที่มีความสุข ไม่จำเป็นต้องไปจริงจังกับผลการแข่งขันที่ไม่ดีมากนัก"


ที่มา : Footballbuster 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes