Pages

วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555


รวมมุกเสี่ยวๆไว้จีบสาว 1
> คุณๆขเยิบซ้ายหน่อยสิ
ญ> ทำไมอ่ะค่ะ
ช> หัวใจเราจะได้ตรงกันไง
+++++++++++++
ช>กลัวโทรศัพท์ระเบิดจัง !!!
ญ>ทำไมอ่ะค่ะ
ช> ก้อมันอัดเเน่นไปด้วยความรักไง
+++++++++++++++++
คุยโทรศัพท์อยู่ อืม เธอใช้มือข้างไหนคุยโทรศัพท์อยู่อ่ะ (ข้างขวา/ซ้าย) เรารักเธอ
นะ อืมลองเปลี่ยนข้างดิ (อืมเปลี่ยนแล้ว) เราเกลียดเธอแล้ว (ทำไม) ก็เรารักเธอ
ข้างเดียวอ่ะ
+++++++++++++++++
ชาย: เฮ้ย ผึ้ง
หญิง: อะไรผึ้งเผิ้งอะไร ฉั้นไม่กลัวหลอก
ชาย: ผึ้งจริงๆ
หญิง: พอเหอะก็บอกแล้วไงว่าไม่กลัว
ชาย: ผึ้ง...ผึ้งรู้ว่ารักเธอ
++++++++++++++++++++++++
ช) หันอีกข้างมาไม่ได้หรอ
(ญ) ทำไมอ่ะ
(ช) ก็เราไม่อยากรักเธอข้างเดียวไง
++++++++++++++++++++++
ชาย: เธอเห็นอะไรบางๆรึเปล่า
หญิง: อะไรเหรอ
ชาย: สายใยที่เชื่อมระหว่างเราสองคนเอาไว้ด้วยกันไง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes