Pages

วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555



ภรรยาของเดิร์ก เค้าท์ “เกอทรูด เค้าท์” ได้ใช้ทวิตเตอร์ ส่งข้อความยกย่อง ถึงเมืองลิเวอร์พูลหลังจากที่สามีของเธอตัดสินใจย้ายไปเฟร์เนอร์บาเช่
เค้าท์และลูกๆ ทั้งสี่คนของเขาจะย้ายไปยังตุรกีหลังจากใช้ชีวิต 6 ปี ในเมอร์ซี่ไซด์ และการย้ายทีมจะเสร็จสิ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า



“เราต้องคิดถึงลิเวอร์พูลแน่นอน เรารักเมืองนี้ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ผู้เล่นทุกคนและทุกๆ คนที่อยู่รอบตัวเราที่คอยดูแลเรามาตลอด 6 ปี”

“ ฉันอยากจะขอบคุณกองเชียร์สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่อบอุ่นและข้อความใจดีมากมายสำหรับ
ครอบครัวของเรา มันทำให้เราอบอุ่นมาและเปี่ยมไปด้วยความเคารพจากใจ”



เค้าท์กลายเป็นที่จดจำและเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรในหลายปีที่ผ่านมา และนี่คือสิ่งที่เขาตอบไว้ในเดือนเมษายน เมื่อถูกขอให้อ่านบทสวดรำลึกในงานฮิลส์โบโร่

“มันเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ผมได้รับเกียรติให้อ่านบทสวดนี้แก่ผู้วายชนม์ทั้ง 96 คน พวกเขาจะไม่มีวันลืมเลือนไปจากใจของพวกเรา”

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes