Pages

วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฟิล นีล : หงส์ต้องกระหายกว่านี้





ฟีล นีล ตำนานหงส์ออกมาทำนายเกม FA คัพรอบรองกับเอฟเวอร์ตันว่าเป็นโอกาสที่ดีในการเรียกศรัทธาทั้งหมดกลับมาอีก ครั้ง แต่หากจะประสบความสำเร็จต้องกระหายชัยชนะมากกว่ารอบชิงในคาร์ลิงคัพหลายเท่า

“นัดนี้เป็นนัดที่พิเศษมากๆ มันจะเป็นดาร์บี้แมทช์ที่ใหญ่ที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลของทั้งสองทีมเลยทีเดียว”

“ลิ เวอร์พูลไปเวมบลีย์และคว้าถ้วยมาแล้วหนึ่งใบ และยังต้องการอีกหลายๆใบในอนาคต ตอนนี้บรรยากาศมันก็คล้ายๆ กับรอบชิงแล้วล่ะ สมัยผมเล่นผมแพ้ในรอบรองและมันนานมาแล้ว และมันแย่ที่สุดก็คือการแพ้ในรอบชิงชนะเลิศนะ”

“เกมที่จะถึงนี้เราจะ เล่นให้เหมือนกับนัดที่เอฟเวอร์ตันแพ้ไป 3 – 0 ที่ผ่านมานี้แหละ ปีนี้เราชนะเขาได้ทั้งไปกลับและมันไม่ได้เกิดขึ้นนานมาแล้ว ผมหวังว่าจะมีเกมดีๆ เกิดขึ้นที่เวมบลีย์ให้เราเห็นกัน”

“สมัยที่ผม เล่นผมจำได้ดี ในปี 1984 มันเป็นโอกาสสุดพิเศษเลยเมื่อทั้งสองทีมได้มาเจอกันที่เวมบลีย์ และยังจำได้ที่ในลีกคัพก็มาเจอกันในรอบชิงมันสุดยอดไปเลย ผมแลกเสื้อกับ จอห์น ไบเลย์ในตอนท้ายเกม เกมนั้นเรายังต้องไปเตะรีเพลย์กันอีก เราไปที่เมนโร้ดของซิตี้ ผมช่วยให้แกรม ซูเนสส์ได้ทำประตูและชนะในถ้วยนั้น”

“มัน เป็นความทรงจำที่ดี ผมยังมีรูปถ่ายของเราทั้งสองทีมเก็บไว้ในเกมที่เจอกันนัดแรก บรรยากาศมันสุดยอดมาก แม้ว่าจะเสมอก็เถอะนะผมไม่มีวันลืมมันได้”

“สิ่ง เหล่านี้แหละเป็นสิ่งที่ทำให้คุณต้องนึกถึง เราไปเวมบลีย์ด้วยกันและลงเล่นในเกมให้เต็มความสามารถ และเราทั้งสองทีมต่างก็ทำแบบนั้นร่วมกันเสมอ”

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes