Pages

วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

Image


เคนนี่ ดัลกลิชกุนซือของลิเวอร์พูลออกมาแสดงความหวังว่าชาร์ลี อดัมกองกลางของทีมจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งก่อนจบฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์ทีมชาติสก็อตแลนด์ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าระหว่างเกมที่พ่าย ควีนส์ ปาร์ก เรนเจอร์ส 3-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและมีข่าวว่าเขาจะต้องพักยาวไปจนจบฤดูกาลแต่ล่าสุดดัล กลิชก็ออกมาบอกว่ากองกลางวัย 26 ปียังไม่ได้ผ่าตัดซะหน่อยพึ่งผ่านไป1อาทิตย์ เราต้องดูอาการต่อไปแต่อดัมอาจจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งก่อนจบฤดูกาลก็ได้

"เรารู้ว่าอดัมมีปัญหาบริเวณหัวเข่าแต่เรายังไม่แน่ใจว่าเขาจะต้องพักนานหรือไม่" ดัลกลิชกล่าว

"เขายังไม่ได้เข้ารับการผ่าตัดในตอนนี้ มันเพิ่งสัปดาห์เดียวเท่านั้นหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บ เราจะรอไปก่อนและประเมินอาการเขาอีกที เขายังมีโอกาสได้ลงเล่นอยู่ในฤดูกาลนี้"

ดัลกลิชได้อัพเดทอาการบาดเจ็บของนักเตะว่า

พวกเขา(เครกเบลลามี่, เกลนจอห์นสัน, แดเนียล แอกเกอร์และมาร์ติน เคลลี่)ทั้งหมดมีความก้าวหน้า

"พวกเขากำลังอบอุ่นร่างกายเเละเรียกความฟิต เราจะตรวจสอบตลอดทั้งสัปดาห์"

"ถ้าพวกเขาก็พร้อมที่จะเล่น พวกเขาจะกลับมาเป็นแผนของเราในวันวันอาทิตย์"


แปลโดย minmon
ที่มา mirrorfootball

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes