Pages

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555


คำพูด:
Image

คลิ้นต์เป็นผู้เล่นที่เราได้สอบถามไป นั่นเป็นสิ่งที่ง่ายมาก "ร๊อดเจอส์กล่าว" เอียนอาร์ย ผู้บริหารของเราได้พูดกับสโมสรเพื่อดูตำแหน่งที่เป็นนั่นคือที่ที่เราอยู่ "เค้าเป็นผู่เล่นที่มีพรสวรรค์มากๆ แต่อย่างว่าแหละเราไม่ชอบพูดเกี่ยวกับสโมสรอื่น"

พูดถึงแคโรล

"มีข่าวจำนวนมากที่เขียนเกี่ยวกับเค้า แต่อย่างแรกและสำคัญที่สุดแอนดี้ยังเป็นผู้เล่นลิเวอร์พูล" บอสพูด

"ถึงการพิจารณาความเป็นไปได้ในการยืมตัว สำหรับบางคนที่จ่ายเงินไป35ล้านปอนด์ มันไม่ได้เป็นสิ่งที่เรามองในขณะนี้"

"แอนดี้ก็เหมือนผู้เล่นคนอื่น ถ้ามันมีข้อเสนอเราก็มองไปถึงความสมเหตุสมผลและสโมสรจะดูว่ามันคุ้มค่าสำหรับสโมสรไหม"

"สโมสรได้ลงทุนไป 35 ล้านปอนด์ในตัวเค้า คนพูดเกี่ยวกับเค้าจะดีพอและเข้ากับสไตล์ผมหรือไม่"

"แต่ถ้าคุณเป็นสโมสรและคุณจ่ายเงินไป 35 ล้านปอนด์กับผู้เล่น คุณก็ต้องชอบคิดว่าเค้าดีพอในสไตล์การเล่นของทีม"

"เค้าเป็นผู้เล่นที่ดี เค้าจะมาร่วมทีมหลังจากพักผ่อนเสร็จแล้วอาทิตย์หน้า เราจะตัดสินมันเมื่อถึงตอนนั้น"


ที่มา:http://www.liverpoolfc.com/news/latest-news/rodgers-reveals-dempsey-enquiry

แปลโดย:Bazenkii

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes